Đảng bộ

http://dangbo.tdc.edu.vn


TDC bồi dưỡng chính trị hè cho đội ngũ CBGVNV

Ngày 03,04/8, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức khóa bồi dưỡng chính trị hè năm 2018 nhằm bồi dưỡng, nâng cao nhận thức về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước cho toàn thể đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên (CBGVNV).

Khóa bồi dưỡng tập trung vào một số nội dung cơ bản của các văn kiện Hội nghị lần VI và VII Ban Chấp hành TW Đảng khóa XII: Nghị quyết số 26-NQ/TW về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp; Nghị quyết số 27-NQ/TW về cải cách chính sách tiền lương đối với CBCCVC, lực lượng vũ trang và người lao động; Nghị quyết số 28-NQ/TW về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội; Nghị quyết số 54/2017/QH14 của Quốc hội về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP. Hồ Chí Minh; Nghị quyết số 08-NQ/TU của Thành ủy TP. Hồ Chí Minh về lãnh đạo chỉ đạo triển khai Nghị quyết số 54 của Quốc hội về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh các nội dung trên, khóa bồi dưỡng cũng thông tin một số nội dung quan trọng về tình hình kinh tế, chính trị trong nước và quốc tế 6 tháng đầu năm 2018 và bồi dưỡng chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên”.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng được TDC tổ chức hàng năm. Thông qua việc nắm bắt các thông tin về tình hình thời sự, kinh tế, chính trị và các văn kiện chỉ đạo của các cấp một cách kịp thời, đội ngũ CBGVNV sẽ có thêm niềm tin, động lực và xây dựng mục tiêu cụ thể cho công tác chuyên môn tại đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của trường.

chinh tri he

Báo cáo viên Vũ Trung Kiên – Học viện Chính trị khu vực II

chinh tri he 2

Báo cáo viên Đoàn Hùng Vũ Hưng – Chánh văn phòng Ban tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh

chinh tri he 3

CBGVNV TDC tham gia khóa bồi dưỡng chính trị hè

Nguồn tin: (Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây